Thứ Năm, 23 tháng 8, 2012

Dịch sang Tiếng Anh


Dịch sang Tiếng Anh 

“CHÍNH XÁC – LẤY NHANH – GIÁ CẠNH TRANH”


Thông tin mới nhất: Website này sẽ tiết lộ cho bạn: Chương trình tri ân khách hàng dịch văn bản, tài liệu sang tiếng Anh tại Nôi dịch công chứng của Thủ đô Hà Nội - Văn phòng dịch thuật VHD nhân dịp 5 năm thành lập 2007-2012:
Logo dịch thuật VHD

Đến với chúng tôi đồng nghĩa với việc bạn được HƯỞNG dịch vụ
Dịch thuật CHẤT LƯỢNG từ NÔI DỊCH THUẬT CÔNG CHỨNG
của Thủ đô Hà Nội
Đó là VĂN PHÒNG DỊCH THUẬT VHD

Các bạn thân mến,
Bạn đang có nhu cầu dịch tài liệu từ Tiếng Việt sang Tiếng Anh hoặc ngược lại ?

Bạn đang có nhu cầu dịch thuật công chứng hoặc không công chứng  

Bạn muốn có một bản dịch công chứng mà không mất nhiều thời gian ?

Bạn muốn có một bản dịch với CHẤT LƯỢNG QUỐC TẾ và GIÁ VIỆT NAM ?

Và bạn muốn được một CHUYÊN GIA Dịch thuật giàu kinh nghiệm trực tiếp dịch tài liệu cho mình?

Như chúng ta đã biết, Tiếng Anh là ngôn ngữ được sử dụng phổ biến nhất và là ngôn ngữ giao tiếp chính thức của nhiều Doanh nghiệp và tổ chức trên thế giới. Với xu thế hội nhập Kinh tế và giao lưu văn hóa quốc tế ngày càng cao, thì nhu cầu Dịch thuật trở nên không thể thiếu trong đời sống xã hội hiện nay, đặc biệt là Dịch thuật công chứng (có chứng thực Tư pháp). Mà thông thường dịch thuật công chứng thường phải qua nhiều quy trình và mất nhiều thời gian.
Nắm bắt được nhu cầu thiết yếu đó, nhằm mục tiêu tiết kiệm thời gian quý báu của bạn, chúng tôi hân hạnh cung cấp dịch vụ Dịch thuật và công chứng không công bản dịch một cửa trọn gói lấy nhanh các tài liệu, văn bản, giấy tờ từ Tiếng Anh sang Tiếng Việt và ngược lại.
Chúng tôi làm ra các sản phẩm Dịch thuật công chứng tiếng Anh
CHẤT LƯỢNG CAO
lễ tuyên hệ văn phòng dịch thuật
Lễ tuyên hệ

Đón nhận sự đổi thay của cơ chế dịch công chứng, Văn phòng dịch thuật VHD được thành lập và chính thức đi vào hoạt động ngay từ ngày đầu tiên Luật công chứng và Nghị định 79 có hiệu lực, ngày 2/7/2007. Văn phòng chúng tôi là nơi quy tụ ngay những người dịch công chứng giỏi và nhiều kinh nghiệm nhất chọn lọc từ các Phòng công chứng nhà nước trước đây của Hà Nội, đặc biệt là Phòng công chứng số 1 Thành phố Hà Nội. Kịp thời phục vụ khách hà

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét